Địa điểm quảng cáo sang trọng, bắt mắt:

Sân bay được xem là một trong những địa điểm quảng cáo với lợi thế về không gian sáng và sang trọng. Đây là yếu tố góp phần quan trọng giúp các hình ảnh quảng cáo được xuất hiện với những màu sắc, hình ảnh ấn tượng bắt mắt nhất, thu hút  sự chú ý của hành khách.

hệ thống quảng cáo 27 tv của sam sung

                                                          Hệ thống  quảng cáo 27 tivi  của Samsung.

Đánh vào nhóm khách hàng ra quyết định:

Sân bay là nơi tập trung phân khúc khách hàng có tài chính cao. Phần lớn hành khách thuộc nhóm quản lý doanh nghiệp, doanh nhân thường xuyên sử dụng máy bay để đi công tác ở thành phố, quốc gia khác. Quảng cáo tại sân bay giúp nâng cao khả năng tiếp cận đối với nhóm khách hàng này.

quảng cáo trong phòng chờ hạng thương gia

                                                         Quảng cáo trong phòng chờ hạng thương gia.

Đa dạng đối tượng khách hàng:

Quảng cáo tại sân bay có khả năng tập trung vào từng đối tượng khách hàng riêng hoặc chung. Hành khách đi máy bay bao gồm cả doanh nhân, giới văn phòng, khách du lịch… – những đối tượng có các mức thu nhập khác nhau.

quảng cáo tại khu vực an ninh chửa khẩu

                                                         Quảng cáo tại khu vực an ninh cửa khẩu.

Hành khách có nhiều thời gian để quan sát các vị trí quảng cáo:

Hành khách đi máy bay có thời gian chờ đợi làm thủ tục lâu nhất so với tất cả các phương tiện khác. Nhờ đó, thời gian quan sát dành cho các biển quảng cáo cũng cao nhất. Hình ảnh, nội dung của các biển quảng cáo ở các sân bay luôn có cơ hội để lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng một cách hiệu quả nhất.

thời gian khách hàng nhìn thấy qc lâu hơn

                                                           Quảng cáo đề can dán kính tại sân bay.

Chi phí cho quảng cáo hợp lý:

So với các hình thức quảng cáo khác, quảng cáo tại sân bay có chi phí khá hợp lý với hiệu quả truyền thông cao.

Lưu  lượng hành khách tăng cao mỗi năm:

Việt Nam là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất về du lịch cũng như đầu tư kinh doanh với gần 90% lượng khách đến bằng đường hàng không. Do đó, sân bay là địa điểm quảng cáo hiệu quả, gây ấn tượng tới hàng chục triệu hành khách hàng/năm.

Số liệu thống kê:

 

 thống kê tại sân bay vn