Quảng cáo ở sân bay nên lựa chọn ga đi hay ga đến?

Nếu như đã thực sự suy nghĩ, cân nhắc về việc sử dụng các dịch vụ quảng cáo ở sân bay chắc chắn các doanh nghiệp đã từng đau đầu suy nghĩ không biết nên lựa chọn ga đi hay ga đến? Hãy tham khảo ngay bài viết này trước khi lựa chọn hình thức quảng cáo ở sân bay bạn nhé.

Ga đi hay ga đến mang lại hiệu quả hơn khi sử dụng dịch vụ quảng cáo ở sân bay

1: Lưu lượng hành khách tiếp cận

Thật sự không có sự chênh lệch quá lớn giữa ga đi và ga đến. Do thông thường sẽ có hai chiều là chiều đi và chiều về.  Tuy nhiên, tùy thuộc vào cấu trúc sân bay thì lưu lượng của từng khu vực riêng có thể khác nhau. Ví dụ nhà ga quốc nội Tân Sơn Nhất thì sẽ chia ra cổng đi của VietnamAirlines và Vietjet Air tuy nhiên ga đến thì chung. Vì thế rất khó để có thể so sánh lưu lượng hành khách giữa ga đến và ga đi thì số lượng nào nhiều hơn nên doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo ở sân bay cũng không cần quá đặt nặng vấn đề này, mà nên lựa chọn hình thức quảng cáo sao cho bắt mắt, thu hút sự chú ý khách hàng.

2: Khác biệt giữa loại hình quảng cáo ở ga đến và ga đi

Các hình thức căn bản giống nhau có thể thấy như: Sticker, hộp đèn ốp tường, hộp đèn ốp cột nhà,… Do đặc thù sự khác biệt về cấu trúc và cơ sở vật chất nên có một số sự khác biệt giữa ga đến và ga đi như sau:

Ga đi: Có một số Booth TV và ghế chờ, sạc điện thoại. Lý do là ở ga đi người xem có thời gian rảnh rỗi nhiều hơn nên có thể xem TV và ngồi sạc điện thoại. Ga đến: Băng chuyền hành lý là loại hình quảng cáo đặc trưng tiêu biểu và chỉ có ở ga đến. Vì khách hàng sẽ tiếp cận băng chuyền hành lý rất nhiều, dễ thu hút sự chú ý khách hàng.

3: Thời gian xem

Không có một thước đo cụ thể nào về thời gian xem quảng cáo ở sân bay ga đến hay ga đi nhiều hơn. Tuy nhiên thông thường ở ga đi hành khách thường có xu hướng đến sớm để không bị trễ chuyến bay (khoảng hơn 30-90 phút). Trong khi đó ở ga đến sau khi lấy hành lý xong thì hành khách sẽ ngay lập tức rời khỏi (khoảng 10-20 phút). Do đó thời gian ở ga đi khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận và chú ý các quảng cáo ở sân bay nhiều hơn ga đến.

4: Giá cả

Mặc dù thời gian xem của khách hàng ở ga đến có thể ít hơn ga đi, tuy nhiên giá cả lại ngược lại. Vì đối với khách hàng các doanh nghiệp địa phương khi lựa chọn quảng cáo ở sân bay ở ga đến thì sẽ dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng là người nước ngoài/ khách du lịch nhiều hơn ga đi. Vì thế thường giá cả quảng cáo ở sân bay giữa ga đến và ga đi có sự chênh lệch khá lớn.

Quảng cáo ở sân bay tại Sóng Việt Corp

Sóng Việt Corp tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ quảng cáo ở sân bay tốt nhất hiện nay. Là đối tác thân thiết và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp có tên tuổi như  Vifon, Vietcombank, Sacombank, Maritimebank, Vietjet Air, Vietnamairline. Luôn tư vấn và hướng tới mục tiêu định vị thương hiệu cho doanh nghiệp một cách tốt nhất. Sóng Việt Corp cam kết sẽ mang lại hiệu quả cao nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo ở sân bay của Sóng Việt Corp

– Tư vấn, lên kế hoạch tổng thể để doanh nghiệp tham khảo cho chiến dịch quảng cáo ở sân bay của mình.

– Lắng nghe, lựa chọn những vị trí đắc địa theo nhu cầu từ doanh nghiệp, thực hiện đủ giấy phép quảng cáo ở sân bay theo quy định của Pháp luật

– Thi công biển quảng cáo đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao nhất cho doanh nghiệp

– Có báo cáo nghiệm thu rõ ràng

– Chiết khấu và ưu đãi dành cho doanh nghiệp cực kỳ hấp dẫn.

Nếu muốn tối ưu hóa các chiến lược quảng cáo ở sân bay một cách hiệu quả nhất. Liên hệ ngay với Sóng Việt để được giá ưu đãi trong hôm nay nhé

Liên hệ: Phòng Quảng Cáo: 0966.3333.60

CÔNG TY CP SÓNG VIỆT ( SONGVIET CORP)🌟
Tầng 7, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM, Việt Nam
Đt: (84-28) 3811 9988
Email: info@songviet.com.vn

Tác giả: Di Di

Hình ảnh: Internet

 

Khai trương phú quốc